SB DESIGN SQUARE X PDM ฉีกทุกกฎแห่งงานดีไซน์ ไปกับ ALLCONIC โปรเจกต์ สัมผัสประสบการณ์งานดีไซน์ในระดับ ICONIC ถึง 5 SERIES

SB DESIGN SQUARE X PDM  ฉีกทุกกฎแห่งงานดีไซน์ ไปกับ ALLCONIC โปรเจกต์           สัมผัสประสบการณ์งานดีไซน์ในระดับ ICONIC ถึง 5 SERIES
1 พฤศจิกายน 2023 0 view(s)
SB DESIGN SQUARE X PDM ฉีกทุกกฎแห่งงานดีไซน์ ไปกับ ALLCONIC โปรเจกต์ สัมผัสประสบการณ์งานดีไซน์ในระดับ ICONIC ถึง 5 SERIES

 

       

        SB DESIGN SQUARE และ PDM BRAND ชวนสัมผัสประสบการณ์งานเฟอร์นิเจอร์ระดับ ICONIC DESIGN ที่ฉีกกฎแห่งงานดีไซน์กว่าครั้งไหนๆ ไปกับโปรเจกต์  ALLCONIC  มาจาก  ALL + ICONIC  ทุกชิ้นจึงเป็นงานดีไซน์ระดับตัวท๊อป ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ

        ทีมนักออกแบบของ PDM ได้จุดประกายความท้าทายครั้งใหม่ร่วมกับ SB Design Square แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงและอยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี โดยมุมมองที่ใช้เป็นหัวใจของการทำงานโปรเจกต์นี้คือการผลักงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในแบบฉบับ Fashion Living ตามแนวทางของ PDM มอบให้แก่ลูกค้าของ SB Design Square ด้วยการสร้างสรรค์งานดีไซน์ระดับ ICONIC ที่สะท้อนผ่านภาษางานออกแบบที่ทรงพลังมากถึง  5  ซีรีย์ ภายใต้ Supervision แห่งทีมดีไซน์ของ PDM 

 

 

 

 

  • PARCLE SOFA SERIES

 

        ดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากรายละเอียดบนกล่องกระดาษที่ทุกคนคุ้นเคย  พัฒนาให้เกิดฟังก์ชันเอื้อกับการวางในพื้นที่ที่หลากหลาย สัดส่วนที่พิเศษไม่เหมือนโซฟาที่เป็น Architype  เดียวกัน ทำให้งานดูเป็น ICONIC โดดเด่นออกมาจากบรรยากาศโดยรอบสร้างพื้นที่ให้ดูพิเศษแบบ Sectional Sofa ที่สามารถปรับเลือกสลับปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการต่อยอดได้อย่างไม่มีลิมิต ทั้งในพื้นที่เล็ก หรือ Space ตั้งแต่ที่อยู่อาศัยไปจนถึงงานโปรเจกต์โรงแรม และ Public Space วางยังไงก็เท่มาก

 

 

  • 321 FAMILY SOFA

       

        จากโซฟา 3 ที่นั่งที่ทุกคนคุ้นเคย ถูกเพิ่มฟังก์ชันให้พิเศษขึ้น เบาะทั้ง 3 ชิ้น เป็นอิสระแยกจากกัน เรียงตามขนาดเล็กกลางใหญ่ตามลำดับ อาจจะเรียกว่าเป็นโซฟาพ่อแม่ลูก หากบ้านใครมีเด็กก็จะพบว่าโซฟาตัวนี้ได้ถูกถ่ายทอดให้ทุกคนในครอบครัวมีโอกาสเป็นเจ้าของที่นั่งของตัวเองและสามารถสลับเบาะกันได้ตามกิจกรรมสุดท้ายแล้วเรียงจากซ้ายไปขวา    อาจจะไม่ใช่ One Two Three แต่เป็น Three One Two หรือ  Two One Tree ก็เป็นไปได้ทั้งหมด 

 

 

  • DRAWER SOFA

       

        โซฟาที่เรียบง่ายออกแบบให้มีรูปทรง (Form) ที่คุ้นเคย มีจุดเด่นคือการรวมฟังก์ชันอย่างลิ้นชักชั้นวางนิตยสารที่ปกติอยู่ใต้โต๊ะกลางรับแขกให้เข้าเข้าไปอยู่ที่แขนโซฟาโดยมองไม่เห็นจากภายนอก สุดท้ายความเรียบง่ายของโซฟาจะทำให้บ้านดูมีสไตล์ เรียบง่ายอย่างทรงพลังลดการกวนสายตาจากการวางนิตยสารต่างๆหรือการเก็บหนังสือเล่มโปรดบนโต๊ะให้หมดไป

 

 

 

  • TREE COLLECTION 

         

        คอลเลกชั่นโซฟาที่ต้องการให้สื่อสารการใช้งานแบบแบ่งส่วน (Sectional) ทีมต้องการเอาความรู้สึกของการนั่งบนพื้นดิน อ่อนนุ่ม เอาหลังพิงกับต้นไม้ มาถ่ายทอดผ่านเบาะที่มีความสูงต่ำกว่าระดับโซฟาปกติ ใช้เสาบุฟองน้ำแข็งแรงแทนลำต้น ปักไว้ในส่วนที่ผู้ใช้งานสามารเดินเข้า (Access)ได้จากทุกทิศทาง ด้วยแบบแปลนของเฟอร์นิเจอร์ที่เหมือนเบาะ ให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งผ่อนคลายพิงต้นไม้ที่พิงแล้วสบายกว่าที่เคย เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนแน่นอน

 

 

 

 

  • BLOSSOM STOOL

 

        ดีไซน์นี้คือศูนย์แห่งครอบครัวและเพื่อนฝูง ให้นั่งชิลกันแบบสบายๆ กับเก้าอี้สตูลรูปทรงดอกไม้ทีมีโต๊ะกลางขนาดเล็กสำหรับวางแก้ว ออกแบบให้เก้าอี้มีสองรูปแบบที่มีรูปทรงต่างกันเล็กน้อย โดยตั้งใจให้เวลานำมาเก็บรวมกับโต๊ะ ภาพรวมของรูปทรงจะสื่อสารความเป็นออร์แกนิคของดีไซน์ถึงแม้ผลิตในกระบวนการอุตสาหกรรม หรือหากวางใน Space จำนวนมากการเรียงแบบไม่ซ้ำกันจะส่งให้เนื้อหาของตัวดีไซน์มีความน่าสนใจมากขึ้น

 

 

 

เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งดีไซน์ระดับ ICONIC ให้กับทุกคน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักการแต่งบ้านหรือเป็นดีไซน์เนอร์ในวงการออกแบบตกแต่ง...ก็สามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์ที่โดดเด่นมีคาแรคเตอร์สุดๆ

แบบเหมือนยกงาน ART Exhibition ไปไว้ที่บ้านได้ที่ SB Design Square